By2 – 傻呆呆 (The Fool)

September 2013: Mandarin

BY2 - Paradise
แนะนำเพลงจากอัลบั้มจีนกลางอัลบั้มที่ 5 “MY.游乐园 (Paradise)” ของสองสาวฝาแฝด Miko และ Yumi กันอีกซักเพลงดีกว่า จริง ๆ เกือบทุกเพลงในอัลบั้มนี้แพรก็แนะนำไปแล้ว เพราะกว่าครึ่งของเพลงในอัลบั้มปล่อยออกมาตั้งนานแล้ว ดังนั้นอัลบั้มนี้จึงไม่ค่อยแปลกใหม่เท่าไหร่ จริง ๆ อัลบั้มนี้แปลกนะคะ เพลงช้ามีแค่ 2 เพลงเอง ที่เหลือเป็นเพลงเร็วหมดเลย ซึ่งแพรชอบนะ เพลงเร็วน่ารักดี แต่อ่านบทวิจารณ์เค้าบอกว่าสองสาวอายุ 21 แล้วควรจะร้องเพลงเป็นผู้ใหญ่กว่านี้ แต่แพรชอบแบบนี้ ไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องรีบโต เพราะสุดท้ายทุกคนก็ต้องแก่อยู่ดี สำหรับเพลงที่แพรเลือกมาแนะนำวันนี้ก็เป็นเพลงเร็วน่ารัก ๆ ค่ะ ท่อนฮุคน่ารักดี แล้วแพรก็เลือก Clip ร้องสดมาฝากบ้าง จะได้เปลี่ยนบรรยากาศ

3 Comments

  1. พี่แพรพูดโดนจริงๆค่ะ เดี๋ยวนี้เพลงน่ารักๆ เด็กๆ และเพราะแบบนี้หนูว่าเริ่มน้อยแล้ว เพราะคนร้องแก่กันหมด 555 แถมเขาอายุ 21 แต่หน้าไม่เห็นบอกเลยว่าแก่ อิอิ //เพลงนี้เอ็มวีน่ารักมากกก พอผู้ชายมาลิปซิ้งแล้วฮาดีค่ะ

    1. แต่ก่อน TWINS โดนว่าเยอะนะว่าไม่ยอมโต แต่ก่อนพี่แพรก็เห็นด้วย เพราะตอนนั้นก็ยังเด็ก แต่พอโตขึ้น พี่แพรว่าพี่แพรก็ไม่ได้เปลี่ยนจากเดิม หลาย ๆ อย่างก็คล้ายเดิม แล้วทำไมดาราจะต้องเปลี่ยน ถ้ายังชอบแบบนี้ หน้ายังให้ก็ทำไปเหอะ เพราะทันทีที่เริ่มวางลุคเป็นผู้ใหญ่ ถอยกลับไม่ได้แล้วนะ นักร้องหลายคนกว่าจะเปลี่ยนลุคก็ 25 อัพ BY2 ยังมีเวลาอีกตั้งนาน

      ดีใจที่ชอบเอ็มวีเพลงนี้นะคะ สองสาวเล่นเอ็มวีใส ๆ แบบนี้น่ารักดี

Leave a comment